Monday, January 25, 2016

Giá trị của một cốc nước phần II : Tình yêu và một cốc nước

     

     Tình yêu? Một cốc nước ? Liên quan gì đến nhau ? Đối với nhiều bạn chắc các bạn chưa hiểu được phải không ? Nhưng bạn có tin rằng với chỉ một cốc nước thôi tôi có thể chia sẻ cho các bạn những điều kì diệu trong tình yêu không ? Bạn đừng cho rằng những điều kì diệu ở đâu xa mà nó đang nằm rất gần chúng ta...chỉ cần một cốc nước thôi là đủ rồi.
      Bạn có bao giờ để quên một cốc nước mà chưa uống không ? Chắc bạn đã từng? Đến khi nhìn thấy nó chắc nó đã vơi rồi phải không ? Các bạn ơi tình yêu cũng giống như cốc nước ấy vậy nếu bạn bỏ quên cốc nước mà không đổ thêm nước vào thì nước trong đó cứ vơi dần vơi dần rồi cạn . Trong tình yêu bạn bỏ quên người yêu mình rồi tình yêu trong người đó của bạn cũng sẽ vơi dần.
     Hãy nhớ nhé bạn, tình yêu nếu không tiến lên thì chỉ có lùi giống như cốc nước chỉ có thể thêm nước hoặc để nó vơi rồi cạn mà thôi. Vậy ngay lúc này dù bạn là nam hay nữ hãy dành tặng điều gì đó cho người yêu của mình nhé.
     Vẫn cốc nước đó bạn có khát không ?
     Nếu khát bạn hãy uống nó. Lúc đó bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu và không còn khát nữa đúng không? Tình yêu cũng vậy tuy không phải lúc nào cũng cần nhưng không bao giờ có thể thiếu nó làm cho con người dễ chịu thoải mái. Có tình yêu cũng giống như có một cốc nước mỗi khi khát vậy. Vì vậy hãy trân trọng tình yêu của mình.
     Chắc các bạn cũng hiểu sự thoải mái dễ chịu khi được uống nước của chúng ta là điều gì đó rất đỗi tự nhiên và không cần lý do gì để giải thích cho nó phải không ? Tình yêu cũng vậy, không có lý do để giải thích cho tình yêu đâu  
    Nếu bạn không khát hãy đưa cho ai đó khát. Chắc người đó sẽ vui mừng biết bao phải không? Cũng giống như cho đi tình yêu thì bạn đã mang lại hạnh phúc cho người khác vậy thôi
    Nếu không có ai sao bạn không tưới nó vào một cây hoa hồng ? Sau này cây hoa hồng đó nở chẳng phải sẽ rất đẹp sao. Bạn thấy không ? Cho đi tình yêu là bạn đang làm đẹp cho đời đó.
    Trên đây là những chia sẻ của tôi đến các bạn. Tôi rất mong nhận được những chia sẻ của các bạn về tình yêu. Tôi cảm ơn các bạn vì đã theo dõi. Hãy ủng hộ tôi. 
                                                             HAI DANG 25/01/2016
   
     

No comments:

Post a Comment